Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Làm sao để phòng làm việc đẳng cấp hơn P1 - bàn làm việc

Có không ít hợp đồng được bàn bạc thành công và ký kết tại phòng làm việc của những vị lãnh đạo. Điều này đòi hỏi phòng làm việc phải được bài trí thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo dựng lòng tin cho đối tác cũng như gây thiện cảm nhất định cho đối phương trong quá trình trao đổi công việc. Những điều này được tạo nên nhờ những chi tiết đơn giản nhỏ nhặt nhất như bộ bàn ghế làm việc của vị lãnh đạo. Tuy nhiên, chọn món nội thất này như thế nào để đẩy phong cách của phòng làm việc lên ‘điểm tuyệt đối”?.

Bàn làm việc mà không phải ai muốn dùng cũng được?
Xin được gọi chiếc bàn này là chiếc bàn “khó tính”, vì nếu bạn mua nó về nhà thì không nói nhưng nếu nó được đặc ở văn phòng, đòi hỏi bạn phải đủ năng lực mới có thể sở hữu em nó.

Chiếc bàn với chức năng tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại gánh vác nhiều thứ, đôi khi đó còn là ước mơ của nhiều người. Bàn làm việc đơn thuần khác với bàn làm việc dành cho giám đốc, bậc lãnh đạo hoặc những vị trí cao hơn. Nó thể hiện đẳng cấp riêng của doanh nghiệp, sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Nó đôi khi còn là điểm nhấn tạo ấn tượng với khách hàng, đối. Thể hiện quyền lực với nhân viên và nơi nâng đỡ nhiều thức, giúp đỡ hết mình cho chủ nhân.

Chính vì vậy, thật không ngoa chút nào khi nói bàn làm việc giám đốc giá rẻ là nơi không phải ai muốn cũng sở hữu được.

Thiết kế của bàn làm việc dành cho giám đốc

Những bàn làm việc được thiết kế đặc biệt, chữ L hoặc chữ U. Ngoài việc kết hợp bàn chính với bàn phụ thì bàn làm việc còn có thể kết hợp thêm với hộc tủ phụ.

Sử dụng gỗ MDF chống ẩm, dòng gỗ công nghiệp cao cấp đã được xử lý kỷ càng, tăng cường khả năng chống ẩm, kháng nước và chịu lực, bền màu. Bàn làm việc cần đặt ra yêu cầu về kích thước phù hợp, độ tiện nghi đảm bảo cho khả năng sử dụng và quản lý công việc một cách thuận lợi tiện nhất.

Đa số bàn làm việc đẹp được tích hợp thêm miếng nhựa đen để làm việc bằng laptop hoặc sử dụng chuột.

Hơn nữa, ngoài những thiết kế đặc biệt đòi hỏi mang phong cách riêng thì đa số đều sử dụng cách cách thiết kế không chân bàn, giấu chân và che đi phần tủ kệ bên dưới.

Bàn làm việc cao cấp chuẩn lãnh đạo

Bàn làm việc dành riêng cho chuẩn lãnh đạo là kiểu dáng được nhiều người cầm quyền lựa chọn, vừa thể hiện uy quyền. Sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn sở hữu bàn làm việc đa năng tiện lợi vừa đảm bảo thể hiện sự cao cấp, không trùng lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.