Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

Địa chỉ mua văn phòng phẩm uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày nay, cụm từ “văn phòng phẩm” dần trở nên phổ biến ở khắp mọi nơi là một phần không thể thiếu, thường hoạt động ở những nơi gần trường học. Giá văn phòng phẩm chính là nơi chuyên bán về các mặt hàng vật phẩm như: giấy, sổ sách, bút,.. để phục cho việc học, các hoạt động văn phòng cho học sinh, sinh viên, giáo viên, nhân viên văn phòng,…
Vậy nên chọn địa chỉ mua văn phòng phẩm uy tín tại Tp. HCM như thế nào? Nếu bạn cần tham khảo thêm thì hãy theo dõi hết bài viết theo dõi bài viết này nhé!

Văn phòng phẩm phục vụ cho khách hàng nào?

Khách hàng mua văn phòng phẩm là tất cả mọi người. Trong đó chủ yếu là học sinh, sinh viên mua lẻ và bán sỉ cho khối văn phòng trong công ty, doanh nghiệp trường học. Để phục vụ cho nhu cầu cấp thiết cho việc học của học sinh, cũng như là công việc hành chính ở các văn phòng thì nhiều cửa hàng văn phòng phẩm đã được thành lập.

Nhưng không phải cửa hàng văn phòng phẩm giá sỉ nào cũng cung cấp được đầy đủ các dụng cụ, thiết bị để phục vụ cho khách hàng. Bên cạnh đó thì cũng có nhiều văn phòng phẩm cung cấp sản phẩm với giá thành đắt là sự e ngại cho người sử dụng nếu phải mua với mọi số lượng lớn.

Vậy làm sao để chọn được một cửa hàng vừa uy tín, mà phù hợp về giá cả?

Thấu hiểu được suy nghĩ của người tiêu dùng, văn phòng phẩm Ánh Sáng chính là nơi sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tình nhất. Là nơi chuyên cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng văn phòng được các doanh nghiệp thường sử dụng trong văn phòng như:

Các loại giấy photocopy cao cấp với kích cỡ khác nhau A4 Paper one, A4 màu, A4 Excel, A5 Excel, A3 Excel,… với mức giá dao động từ 30.000đ đến 80.000đ rất tiện lợi và chất lượng.

Các loại giấy in Liên Sơn với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau có mức giá dao động từ 205.000đ đến 345.000đ.

Các loại giấy Fax – in màu: có độ dính cao, có nhiều mức giá khác nhau.

Các loại giấy note

Giấy than: có độ sắc nét cao, in ra văn bản cực đẹp, với mức giá dao động từ 3.500đ đến 110.000đ.

Các loại bút bi, bút nước, bút xóa, xóa kéo, bút lông, bút chì, bút dạ quang,…

Ghim giấy: nhiều kích thước (nhỏ-lớn).

Băng keo – đồ cắt băng keo: độ bền cao, keo cực dính, keo giá dao động từ 3000đ -12.000đ, đồ cắt từ 15.000đ – 45.000đ.

Các loại sổ - tập trắng – sổ namecard – menu.

Thước kẻ, bảng tên, máy tính, mực bơm, ruy băng, bao thư,…..và còn nhiều mặt hàng đa dạng khác nữa.

Đặc biệt có bán nhiều mẫu phiếu thu chi – hóa đơn cho các cửa hàng.

Tại cửa hàng Ánh Sáng bạn sẽ không những thấy đa dạng về hàng hóa mẫu mã, mà còn có nhiều mức giá khác nhau. Là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng văn phòng đáng tin cậy. Cam kết sẽ cung cấp cho bạn các vật phẩm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mà không lo giá đắt.
Với Ánh Sáng sẽ là nơi cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ hcm và các tỉnh thành khu vực phía nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.